Chính sách giải quyết khiếu nại
Định Tường luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý Khách Hàng khi có giao dịch mua, bán các sản phẩm và dịch vụ tại Định Tường.
Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Định Tường đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Quý Khách Hàng vào chất lượng dịch vụ của Định Tường.
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Quý Khách Hàng khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ
- Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: dinhtuong@dinhtuong.vn; hoặc
- Gọi điện đến Hotline 028 3754 7365; hoặc
- Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: Công Ty TNHH MTV Thương Mại Định Tường (Số 1024, Quốc Lộ 1A, Khu phố 3, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam)
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách Hàng của Định Tường sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Quý Khách Hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá năm (05) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ nghiêm trọng của sự việc, Định Tường sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Quý Khách Hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: Định Tường có thể yêu cầu Quý Khách Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Trong trường hợp Định Tường đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Định Tường, Quý Khách Hàng có thể đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
Các bên bao gồm Đối tác Bán hàng/Nhà sản xuất sản phẩm, Quý Khách Hàng – người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Đối tác Bán hàng/Nhà sản xuất cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Quý Khách Hàng.
Khi được yêu cầu, Định Tường sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Đối tác Bán hàng/Nhà sản xuất nếu được Quý Khách Hàng hoặc Đối tác Bán hàng/Nhà sản xuất đó (liên quan đến tranh chấp) đồng ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.
Định Tường tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Quý Khách Hàng. Vì vậy, mọi hành vi sai lệch về sản phẩm do lỗi của Đối tác Bán hàng/Nhà sản xuất thì Đối tác Bán hàng/Nhà sản xuất phải bồi thường cho Quý Khách Hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Quý Khách Hàng.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Định Tường hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.